https://www.seopoli.com โดมินิกคัลเวิร์ต - เลวิน: เวย์นรูนีย์กล่าวว่ากองหน้าเอฟเวอร์ตันสมควรได้รับทีมชาติอังกฤษก่อนแทมมี่อับราฮัมของเชลซี

รูนีย์เขียนในคอลัมน์ Sunday Times ของเขาว่าเราเห็นรางวัลของเอฟเวอร์ตันที่รักษาความเชื่อมั่นกับคัลเวิร์ต - เลวินในฐานะกองหน้าตัวเริ่ม

​https://www.seopoli.com

 

เวย์นรูนีย์เชื่อว่าผู้เล่นอายุน้อยจากทางตอนเหนือของอังกฤษพบว่ายากที่จะบุกเข้าไปในทีมชาติอังกฤษมากกว่าผู้ที่มาจากทางใต้และคิดว่าโดมินิกคาลเวิร์ต - เลวินสมควรได้รับการติดต่อระดับสูงในระดับนานาชาติก่อนที่แทมมี่อับราฮัมของเชลซีCalvert-Lewin วัย 23 ปีบุกเข้าไปในทีมชาติอังกฤษของ Gareth Southgate เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาหลังจากเริ่มต้นแคมเปญใหม่อย่างรวดเร็วโดยทำประตูได้ 5 ประตูในสามเกมลีกให้กับเอฟเวอร์ตันอับราฮัมซึ่งมีอายุเท่ากับคาลเวิร์ต - เลวินได้รับตำแหน่งทีมชาติอังกฤษครั้งแรกในปี 2560 โดยเริ่มต้นในเกมกระชับมิตรกับเยอรมนีหลังจากยืมตัวมาที่สวอนซีจากนั้นกองหน้าเชลซีรอสองปีสำหรับการเรียกตำแหน่งอาวุโสครั้งต่อไปของเขา แต่ได้รับการเสนอชื่อในทีมของเซาธ์เกตในเดือนตุลาคม 2019 ซึ่งเริ่มต้นฤดูกาลที่สะดุดตาในทำนองเดียวกันเมื่อสะท้อนถึงความก้าวหน้าของ Calvert-Lewin ในคอลัมน์Sunday Timesของเขารูนีย์กล่าวว่า: "สำหรับอังกฤษเขาสามารถเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมได้และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในที่สุด"ฉันคิดเสมอว่าเด็กหนุ่มจากทางเหนือต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อรับโอกาสในอังกฤษมากกว่าเด็กผู้ชายจากสโมสรใหญ่ ๆ ทางตอนใต้ฉันรู้สึกว่าคาลเวิร์ต - เลวินสมควรได้รับโอกาสของเขาต่อหน้าแทมมี่อับราฮัมจากเชลซี"ฤดูกาลที่แล้วคาลเวิร์ต - เลวินยิงได้สูงถึง 15 ประตูในอาชีพโดยผู้จัดการคาร์โลอันเชล็อตติยังคงเชื่อมั่นในกองหน้าแม้ว่าจะเล่นไปสิบเกมโดยไม่มีคะแนน

 

​https://www.seopoli.com