https://www.cfcode.com Everton Women 1-3 Man City Women (aet): Georgia Stanway และ Janine Beckie ทำประตูเมื่อ City ชนะ FA Cup

แมนเชสเตอร์ซิตี้รักษาเอฟเอคัพหญิงที่เวมบลีย์ จอร์เจียสแตนเวย์และจานีนเบ็คกี้ทำประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อเจอเอฟเวอร์ตัน Valerie Gauvin ยกเลิกเครื่องเปิดของ Sam Mewis

​https://www.cfcode.com

 

ผู้ถือครองแมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษที่เวมบลีย์เพื่อคว้าแชมป์เอฟเอคัพหญิงครั้งที่ 50 รอบชิงชนะเลิศประตูในครึ่งหลังของการต่อเวลาพิเศษจากการเปลี่ยนตัวจอร์เจียสแตนเวย์และจานีนเบ็คกี้ทำให้ซิตี้คว้าแชมป์เอฟเอคัพครั้งที่สามในสี่ฤดูกาลเอฟเวอร์ตันบังคับให้อีก 30 นาทีหลังจากที่วาเลอรีโกวินยกเลิกการเปิดตัวของแซมมิวอิส แต่พวกเขาพ่ายแพ้ในการปรากฏตัวครั้งแรกของเวมบลีย์แม้จะมีการแสดงที่น่าประทับใจจากผู้รักษาประตู Sandy MacIverฝ่ายของแกเร็ ธ เทย์เลอร์ขึ้นนำก่อนห้านาทีครึ่งเวลาเมื่ออเล็กซ์กรีนวูดเข้ามุมโดยมิวอิสทีมชาติสหรัฐอเมริกาซิตี้น่าจะขึ้นนำเป็นสองเท่าในนาทีที่ 54 แต่ลูกยิงของแคโรไลน์เวียร์ไม่สามารถยิงเสาได้และ MacIver ก็ปฏิเสธเคลลี่จากการรีบาวด์ได้อย่างยอดเยี่ยมเอฟเวอร์ตันตีเสมอในเครื่องหมายชั่วโมงเมื่อมุมของอิซซี่คริสเตียนเซ่นพยักหน้าเข้าที่เสาใกล้โดยโกวินเวียร์มีโอกาสสองครั้งที่จะชนะให้กับซิตี้ในช่วงปิด แต่เธอคว้าในตอนแรกและลุกโชนก่อนที่ความพยายามที่โค้งงอจะหลุดจากคานออกไปMacIver ปฏิเสธ Stanway และ Steph Houghton ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ความต้านทานถูกทำลายโดยเหลืออีกเก้านาทีเมื่อ Stanway บีบบอลผ่านเสาใกล้ของ MacIver หลังจากที่ Jess Park เข้ามาแทนเอฟเวอร์ตันโยนทุกอย่างเข้าสู่ช่วงปิด แต่ซิตี้เพิ่มความเงางามเมื่อสแตนเวย์เลื่อนเบ็คกี้กลับบ้านด้วยการเตะนัดสุดท้าย

 

​https://www.cfcode.com